Chi tiết sản phẩm

 

Máy sử dụng Pin, nhỏ gọn nên rất hợp với các chị e, đặc biệt mang đi du lịch, văn phòng, giá hợp túi tiền cho các bạn sinh viên …
????????????HDSD????????????
✔️Máy phát ra 2 loại ION+ và ION- giúp thực hiện 2 chức năng khác nhau của máy.
✔️ION+ giúp hút sạch bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông mà tẩy trang và sữa rửa mặt không thể lấy hết được, giúp da thông thoáng, sạch sẽ, nhờ vậy mà lỗ chân lông cũng nhỏ hơn và dưỡng chất cũng thấm sâu vào trong da hơn, loại trừ nguy cơ bị mụn ẩn dai dẳng do khâu làm sạch chưa tốt.
✔️ION- giúp đẩy dưỡng chất vào sâu trong da hơn, bước này có thể sử dụng với các loại mask giấy hoặc tinh chất. Bạn biết đấy, tinh chất (essence, ampoule..) có chứa những hoạt chất có khả năng đi sâu vào trong da và đây là khâu đặc trị cho da. Da bạn có nám, tàn nhang, thâm mụn thì tinh chất chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn loại bỏ những tác nhân trên. Do vậy, việc đẩy tinh chất vào sâu trong da hơn sẽ thúc đẩy nhanh hiệu quả của tinh chất.
✔️Máy đẩy tinh chất ION giúp bạn có một làn săn chắc, chống chảy xệ và ngăn ngừa lão hóa.
❤️Có 2 chế độ :
ION : Đẩy tinh chất sâu vào da
CLN : Làm sạch sâu lỗ chân lông
❤️Cách sử dụng có 2 cách,
C1(ION- ĐÈN XANH): bạn có thể dùng khi apply (mặt nạ) trên da Hoặc dùng trực tiếp lên da đã bôi serum. Giúp đẩy tinh chất vào sâu trong da.
C2(CLN- ĐÈN TRẮNG): thấm nước hoa hồng vào bông tẩy trang, kẹp vào đầu máy. Nhất nút CLN giúp làm sạch da, hút hết mọi bụi bẩn từ Sâu trong da vào miếng bông tẩy trang.
Máy sử dụng Pin ( pin rời ko kèm theo máy ạ )
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x