mặt nạ Trứng Cocoegg Wrinkle Sheet Mask 32 miếng

Mã SP: 3939

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

????‍♀️Bảng thành phần vô cùng đẹp nhé :

Lớp màng mỏng manh trong vỏ trứng mà chúng ta thường không chú ý tới, Ít ai biết rằng lại chứa rất nhiều thành phần protein. Đây được coi là một trong những dưỡng chất tuyệt vời cho làn da, nhằm duy trì được vẻ căng bóng và mềm mại lâu dài. Cocoegg Wrinkle Sheet Mask là một trong các dòng mặt nạ hiếm hoi chứa đậm đặc chiết xuất từ lớp màng vỏ trứng này, kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm khác như HA, collagen, amino acid, giúp thúc đẩy và nuôi dưỡng làn da trở nên trong suốt, mướt mịn và đàn hồi, cải thiện và ngăn ngừa các nếp nhăn nhỏ ở khóe miệng và đuôi mắt hình thành do khô sần, thiếu ẩm.

????Ngoài ra, mặt nạ Cocoegg Wrinkle Sheet Mask còn sở hữu bảng thành phần đẹp, lành tính, khi không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không dầu, không chất hoạt động bề mặt, được công nhận có tỉ lệ kích ứng thấp, thích hợp với những nàng sở hữu làn da đỏng đảnh, khó chiều.

????Bên cạnh đó, tuy chứa đến 32 miếng trong một gói, nhưng không vì thế mà nhanh bị khô như nhiều dòng mặt nạ khác, nhờ lượng tinh chất trong từng gói lên đến 500ml - tương đương một chai nước hoa hồng khổng lồ.

????Với lượng đánh giá hiện tại lên tới 5.4 trên Cosme.net, chắc chắn đây là dòng mặt nạ có chất lượng vượt xa giá thành, không hề kém cạnh các dòng cao cấp cùng tính năng khác.

☘️????Hưỡng dẫn sử dụng Mặt nạ trứng gà Cocoegg Wrinkle Nhật Bản hiểu quả:

- Sau khi làm sạch da, lấy 1 miếng mặt nạ đắp lên mặt tầm 5 phút.

- Gỡ ra, chà nóng 2 tay rồi áp lên da, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu

- Có thể dùng sáng - tối, và nên dùng hằng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x