MẶT NẠ NHAU THAI ROYAL PLACENTINER Medi MASK 5 miếng

Mã SP: 4026

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

MẶT NẠ NHAU THAI ROYAL PLACENTINER Medi MASK-L - ĐỈNH CAO CỦA DƯỠNG ẨM, DƯỠNG TRẮNG VÀ CHỐNG LÃO HOÁ

Đúng như tên gọi HOÀNG GIA, đây là loại mặt nạ cao cấp tại Nhật Bản, được chiết xuất từ 60% nhau thai cô đặc không thuỷ phân.

Với tính năng vượt trội của sợi LANSEAL - một loại sợi siêu thấm 2 lớp với lớp ngoài là một loại polymer hấp thụ nước, có khả năng giữ tinh chất tuyệt vời giúp các thành phần hữu ích thẩm thấu vào trong da.

Thành phần chính:
????????????????̂́???? ????????????̂́???? ???????????????? ???????????????? ????????????̂???????? ????????????̂???? ????????????̉: Chứa nhiều axit amin và GF để bình thường hoá sự thay đổi của da và kích hoạt quá trình trao đổi chất giúp giữ ẩm toàn diện từ bên trong ra bên ngoài.
Nhiệm vụ quan trọng nhất từ nhau thai là làm trắng và chống lão hoá cho da giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn nhanh chóng.
????????̂́ ????????̀???? ????????̂́???? ????????̉???? ????????????????????: Được sử dụng công nghệ PCT chiết xuất từ một loại siêu hiếm là Uttwiller Spat Lauber để giúp các thành phần không bị phân huỷ.
????????̀???????? ????????̉ ????????????̛́???????? ????????????????̉ ????????????̂????: Giữ ẩm từ bên trong chứa 18 loại axit amin dồi dào, làm tăng các nguyên bào sợi sản xuất các thành phần hạ bì như collagen, elastin, axit hyaluronic để mang lại độ ẩm, đàn hồi cho da
:: ???????????????????????????????????????? ????????????????: Đây là thành phần cấp ẩm, làm căng bóng da, hỗ trợ kích thích tái tạo collagen nội sinh trong da, làm mất đi các nếp nhăn hiệu quả
:: Ngoài ra còn có nhiều thành phần trong 1 miếng mặt nạ "HOÀNG GIA": chiết xuất rễ cây Vincetoxicum Atratum, Nước hoa hồng Damask, Lecithin, Xanthan tạo nên một thương hiệu mặt nạ hàng đầu Nhật Bản.

Với 7 không:
Không chứa Paraben
Không chất tạo màu
Không chứa Silicone
Không chứa dầu khoáng
Không chứa hương liệu nhân tạo
Không chứa Ethanol
Không chứa chất hoạt động bề mặt

▶️ Phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm

Cách sử dụng
Làm sạch mặt sau đó đắp lên mặt từ 10-15 phút và massage tinh chất còn lại để được hấp thụ tốt nhất.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x