MẶT NẠ LÀM SÁNG DA KIEHL'S TURMERIC & CRANBERRY SEED ENERGIZING RADIANCE MASQUE 100ml

Mã SP: 2793

 

Hũ: 100ml

  • CÁCH DÙNG

    • Sử dụng sau bước rửa mặt. Nếu da khô, có thể sử dụng thêm bước toner để cân bằng da.
    • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt, để mặt nạ trên da từ 5-10 phút cho mặt nạ khô hẳn. Rửa lại sạch với nước.
    • Có thể dùng vào buổi sáng giúp da mịn màng, tươi tắn hơn.
    • Dùng 2-3 lần/ tuần.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm


mặt nạ công dụng chính là làm sáng da , mờ vết thâm , tẩy tế bào chết nha :)

Thông tin đầy đủ đây ạ 

MẶT NẠ LÀM SÁNG DA KIEHL'S TURMERIC & CRANBERRY SEED ENERGIZING RADIANCE MASQUE

Sản phẩm được đựng trong hũ nhựa màu cam sáng rực rỡ rất nổi bật. Kiehl's trước giờ vẫn thiên về các thiết kế bao bì đơn giản để khách hàng tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm. Vậy nên khi hãng ra mắt loại mặt nạ mới này, mình đã ngay lập tức bị thu hút. Màu cam này cũng phản ánh 1 thành phần được hãng "lăng xê", đó chính là tinh chất nghệ

Từ xưa đến nay, y học phương Đông đã rất coi trọng dược tính của củ nghệ trong việc kháng viêm, chống ô xi hóa và tăng khả năng tái tạo tế bào. Đối với các chị em phụ nữ, nghệ là "thần dược" làm đẹp nhờ khả năng làm mờ sẹo, mờ vết thâm, giúp da sáng và đều màu. Nghệ giúp làm giảm tiết dầu của tuyến bã nhờn nên rất thích hợp cho làn da dầu. Tuy nhiên vẫn nhiều người e ngại màu vàng, mùi hăng của nghệ thì giờ đây công nghệ phát triển đã giúp loại bỏ nhược điểm này.

Các bạn có thể thấy chất mask dạng kem đặc và mượt, màu vàng nhàn nhạt (có thể là) màu của nghệ. Ngửi kỹ thì mask còn có mùi vừa ngậy vừa mát, khiến mình ngay lập tức nghĩ đến hũ kem bơ ngọt ngào vô cùng hấp dẫn ^^

Lẫn trong kem mask là rất nhiều hạt màu đen nhỏ bằng đầu tăm. Đó chính là hạt Cranberry xay nhuyễn có vai trò là scrub giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Soi kỹ hơn thì trong bảng thành phần còn chứa cả dầu của loại hạt này nữa

Cranberry là loại quả mọng thuộc họ berry với đặc trưng là vẻ ngoài tươi mọng, bóng bẩy, thơm ngon, được con người sử dụng làm thức ăn và đồ uống từ lâu đời. Hơn thế nữa nó còn có cực kỳ nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da và sức khỏe.

Dầu hạt nam việt quất chứa tỷ lệ chất béo hoàn hảo gồm Omega 3 và 6 axit béo. Nó cũng có chứa rất nhiều Omega 9. Chúng sẽ giúp làn da của bạn đủ ẩm, căng mọng hơn, và khỏe mạnh hơn. Cranberry có khả năng chống ô xi hóa mạnh mẽ không kém gì vitamin E đâu nhé.

Mặt nạ KIEHL'S TURMERIC & CRANBERRY SEED ENERGIZING RADIANCE MASQUE được hãng hướng dẫn là đắp 1 lớp dày, để khô từ 5-10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mặt nạ wash-off dạng nhuyễn, đặc biệt là mặt nạ đất sét thì bạn không nên để đến mức khô cứng lại đâu nhé, dễ bị hút sạch độ ẩm và làm căng da quá mức đó. Thực tế thì mình thường để khoảng 5 phút là đã thấy mask hơi se lại rồi. Mặt nạ tiện lợi lại có hiệu qủa tức thì như vậy thì đừng bạn nào kêu lười không đắp nha^^. Một tuần 2-3 lần là đảm bảo da luôn sạch thoáng rồi.

Ngay sau khi rửa mặt thì cảm giác đầu tiên của mình đó là NHẸ NHÕM. Làn da không chỉ gột bỏ sạch những bụi bẩn ách tắc trong LCL mà dường như bao mệt mỏi, bí bách cũng tan biến hết, giống như trút bỏ được gánh nặng vậy. Mình cảm nhận rõ ràng LCL như thoáng hẳn ra và đang hân hoan sung sướng "hít thở"

Cho dù sau đó mình không dùng nước hoa hồng ngay lập tức thì da vẫn mềm và đàn hồi tốt, chứ không hề bị căng tức giống như khi đắp các loại mặt nạ đất sét khác đâu. Bao nhiêu sần sùi, thô ráp đã biến mất, trả lại làn da trắng trẻo, mịn màng, thoáng sạch. LCL se nhỏ hẳn lại và sợi bã nhờn cũng lặn tiêu đâu mất. Làn da như được hồi sinh, trở lại tuổi thanh xuân ^^

Mang lại vẻ tươi trẻ rạng rỡ cho da, giúp tăng cường năng lượng cho da.

Kiehl's giới thiệu mặt nạ Cranberry and Turmeric Energizing Masque, giúp làm giảm dấu hiệu mệt mỏi, xuống sắc của da tức thì, mang lại một làn da khỏe mạnh, hồng hào khi sử dụng đều đặn thường xuyên.

Công thức chứa chiết xuất hạt nam việt quất, chất chống oxy hoá và chiết xuất từ nghệ bảo vệ da khỏi sưng viêm và làm sáng da. Mặt nạ còn chứa thành phần hạt cranberry mịn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng khi rửa mặt nạ.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x