Mặt nạ Bơ GlowRecipe

Mã SP: 4238

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Mặt nạ Bơ đến từ thương hiệu GlowRecipe đình đám Avocado melting retinol Sleeping mask - ly cocktail bổ dưỡng với sức mạnh dưỡng ẩm chống lão hoá đến từ quả Bơ, retinol, PHA, Hyaluronic acid, squalane, matcha, nghệ, tảo xoắn, hoa Cúc,... sẽ đem đến cho bạn 1 làn da không tuổi đáng ghen tỵ 

Quả bơ: chiếm đến 74% trong công thức, bơ rất giàu chất chống oxy hoá vitamin A & E, giàu axit oleic và linoleic giúp phục hồi collagen, nuôi dưỡng da và khóa độ ẩm. Ngoài ra còn có dầu bơ, chiết xuất trái bơ và avocado butter.
???????????? Retinol: “thần dược” đối với những làn da lão hóa, xỉn màu, thúc đẩy sản sinh collagen giúp da săn chắc đàn hồi. Công thức chiết xuất retinol riêng biệt của Glow Recipe giúp chất này trong mặt nạ bơ dễ dàng thấm sâu vào da, nhưng tác động chậm rãi lên cấu trúc da tránh tình trạng ảnh hưởng quá mạnh như các sản phẩm chứa retinol truyền thống. Các nàng đang e ngại về retinol có thể thoải mái sử dụng sản phẩm này nhé.
????????????PHA: nhẹ nhàng tẩy tế bào chết ngay cả với da nhạy cảm
???????????? Hyaluronic acid: giúp cấp nước cho da căng mọng đàn hồi
???????????? Matcha: giúp chống lão hoá, tăng cường sức đề kháng cho da và dưỡng da sáng mịn.
????Texture mịn như kem, thấm nhanh và không gây nhờn rít trên da nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ ẩm cho da sau một đêm. Mặt nạ ngủ thích hợp cho một làn da mệt mỏi cần thư giãn, hoàn hảo cho những nàng da thường đến da khô ^^
????Các nàng có thể sử dụng Glow Recipe Avocado Melt Sleeping Mask làm mask ngủ qua đêm hoặc dùng như 1 loại mặt nạ đắp 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

 

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x