Chi tiết sản phẩm

 

Lotion P50 là loại toner làm sạch giúp tẩy tế bào chết cho da bằng AHA/ BHA.
Là phiên bản có độ pH thấp nhất và là mạnh nhất trong tất cả các phiên bản (không kể phiên bản chứa phenol P50 1970). Với tính chất tẩy tế bào chết của AHA, BHA được tăng cường. Lotion P50 hỗ trợ tốt nhất cho da gặp vấn đề về tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hoặc keratinised. Sảm phẩm này còn giúp làm mịn kết cấu da, ngăn ngừa oxy hóa lipid, ngăn ngừa mụn đầu đen. Cân bằng độ pH acid tự nhiên của da, cải thiện da khiến da khoẻ mạnh hơn.
Dùng cho da thường / da dầu.
Hướng dẫn dử dụng đúng – hiệu quả Lotion P50
• Bước 1: Nếu bạn chưa bao giờ làm quen với AHA, BHA hãy bắt đầu bằng cách làm ẩm bông bằng 1 chút nước xịt khoáng (lưu ý sử dụng xịt khoáng với thành phần 100% Aqua như Avenee Thermal Spring Water), nước sẽ giúp làm loãng acid giúp giảm khả năng kích ứng lên da bạn. Sau 1 tuần – 10 ngày bạn có thể sử dụng Lotions P50 lên miếng bông khô.
• Bước 2: Lotion P50 được sử dụng ngay sau khi rửa mặt. Với miếng bông được thấm lotion, các bạn vỗ miếng bông nhẹ lên da theo hướng đi lên, tuyệt đối không được kéo miếng bông hay chà sát mạnh. Nếu muốn thì ở 1 số vùng da dễ hình thành mụn đầu đen như mũi các bạn có thể chà nhẹ nhưng phải nhớ là làm thật nhẹ nhàng nhé.
• Bước 3: Sau khi apply lotion P50 lên da nếu cảm thấy da khó chịu, nóng, cảm giác sản phẩm quá mạnh so với da của bạn thì có thể dùng xịt khoáng xịt lên da, để yên trong vài phút nhằm trung hoà acid. Ngược lại nếu da cảm thấy vẫn ổn thì thực hiện bước tiếp theo của skincare routine.
Chú ý: Vì tính chất acid của sản phẩm có thể khiến da nhạy cảm hơn với tia UV nên lúc mới bắt đầu nên dùng 1 tuần/ 2-3 lần, sau 10 ngày tăng dần thời lượng sử dụng). Đừng quên sử dụng kem chống nắng một cách cẩn thận nữa nhé.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x