Lotion dưỡng da men rươu Sake KURAMOTO - BIJIN SAKE LOTION , 120ml

Mã SP: 2802

Made in Japan

Dung tích : 120ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

KURAMOTO - BIJIN SAKE LOTION hàng chính hãng nội địa Nhật - sẽ làm bạn hài lòng  

Sữa dưỡng men rượu chiết xuất từ 100% gạo được sản xuất hữu cơ, chứa nhiều Vitamin và dưỡng chất giúp tái tạo da, se lỗ chân lông, làn da căng bóng và khỏe mạnh.

Làm mềm và hút ẩm cho da nhờ siêu tác nhân phục hồi là lecithin (phosphatidylcholine) tinh chiết từ đậu nành. Đây là hợp chất cấu thành từ nhiều phospholipide có trong cấu trúc tự nhiên của da nên dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì.

Các chuỗi acid béo của lecithin chiếm đến 70% là acid linoleic (còn gọi là vitamin F). Đây là loại acid béo thích hợp để cân bằng lớp màng lipid sinh lý, kiềm dầu hiệu quả chứ không gây tình trạng bóng nhờn, bí bách.

Ngăn ngừa tình trạng da khô, thiếu nước và việc hình thành nếp nhăn nhờ công thức tập trung các thành phần dưỡng ẩm cao như vitamin E (tocopherol), squalene, dầu cám gạo ( rice bran oil), glycerine…

Chứa thành phần lên men chiết xuất từ rượu Nhật sake, cám gạo (oryzanol) và tinh chất sữa thúc đẩy tuần hoàn tự nhiên của da, giúp da khỏe mạnh, làm sáng da và hiệu chỉnh các vệt tối màu trên da.

Khắc phục các tổn thương của làn da gây ra bởi tuổi tác, yếu tố môi người, ánh nắng mặt trời nhờ các thành phần dưỡng ẩm tối ưu…

Sự lựa chọn thích hợp cho phụ nữ tuổi trên 25 để chống lão hóa.

Tinh chất từ hoa phong lữ (Geranium thunbergil) với khả năng kháng viêm cao hỗ trợ phục hồi, làm lành các tổn thương của da da từ những tình trạng như mụn, eczema…

Không chứa màu và chất tạo mùi nhân tạo.

<3 Cách dùng :

Sau khi rửa sạch mặt, thoa nước hoa hồng , các bạn lấy 1 ít sake lotion ra lòng bàn tay , thoa nhẹ ra các ngón tay , rùi sau đó thoa lên da , massage da nhẹ nhàng , cảm nhận làn da mát , nhẹ và mươt mà , sau khi ghoa lên da các bạn nhớ vỗ nhè nhẹ cho lotion thấm vào da nhé :)
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x