KEM LÓT NGỌC TRAI GUERLAIN MÉTÉORITES BASE PERFECTING PEARL ANTI DULLNESS 5ml

Mã SP: 3239

made in France

Dung Tích : 5ML

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Kem lót Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl Anti Dullness này thuộc dòng Météorites kinh điển của Guerlain, dòng sản phẩm cho làn da bắt sáng rạng rỡ.

Lần đầu tiên mình dùng thử kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl Anti Dullness là từ bản mini nhỏ xinh. Ngay đến lần dùng thứ 2 mình đã mê mệt em primer này và phải chạy đi mua bản full size ngay lập tức! Có thể nói đây là kem lót tốt nhất mình từng dùng!

Kem lót Guerlain đựng trong chai thuỷ tinh trong suốt với các chi tiết ở nắp rất tinh tế. Chai nhìn rất đẹp bởi có thể nhìn thấy các hạt ngọc trai hồng nhỏ nổi bồng bềnh bên trong. Như các sản phẩm nền khác của Guerlian, primer này cũng có vòi bơm (pump) chắc chắn, vệ sinh.

Texture của kem lót Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl dạng gel lỏng, trong suốt. Khi được bơm ra tay, các hạt ngọc trai được nghiền vụn tạo nên 1 lớp bột hồng nhũ hoà cùng kem. Nhìn kỹ, lớp bột hồng ấy thực chất là các hạt nhũ trai rất nhỏ, mịn. Chúng giúp da bắt sáng, rạng rỡ hơn mà nhìn vẫn tự nhiên.
Sự hoà quyện hoàn hảo giữa màu nhũ vàng, hồng, xanh biển và xanh lá cũng giúp cân bằng màu da.

Kem lót Météorites Base Perfecting Pearl rất dễ tán trên da. Sau khi thoa đều, kem thấm nhanh và làm da cực kỳ mịn, căng. Nhìn bằng mắt thường, trước và sau khi dùng kem không có sự khác biệt. Tuy nhiên sau khi dùng kem nền, primer Guerlain đã thay đổi tất cả!

Lớp kem nền trên da dễ tán hơn hẳn. Thông thường kem nền này rất dày, khó tán và làm da sần sùi, nặng mặt. Khi dùng với kem lót Guerlain, kem nền mịn màng, dễ tán hơn hẳn, như kiểu đang dùng 1 loại kem nền khác vậy! Lớp nền nhìn tự nhiên và rạng rỡ rất đẹp. Polymer trong kem lót Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl cũng giúp làm mịn, lấp đầy lỗ chân lông và mờ mụn.

Da mình khi dùng kem nền hay bị oxi hoá, xuống tông thành màu hơi đỏ, cam; dùng kem nền nào cũng vậy. Thế mà khi dùng kem lót Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl, kem nền giữ nguyên màu cả ngày, thậm chí nhìn còn long lanh hơn bình thường

Đây cũng là loại kem lót rất phù hợp với da dầu. Lớp bột từ hạt trai có tác dụng cân bằng lượng dầu trên da, giúp da không đổ dầu nhiều hơn. Và đúng thật, da mình đỡ dầu hơn hẳn! Dầu trên mũi vẫn nhiều như thường nhưng 2 bên má gần như không đổ dầu! Thực sự đây là 1 kỳ tích luôn!

Kết lại là mình hoàn toàn ưng ý về kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl. Nhờ có em nó, lớp nền của mình được hoàn thiện hơn và đẹp rạng rỡ hơn rất rất nhiều! Đây cũng là lần đầu tiên mình thấy một sản phẩm giúp da dầu bắt sáng long lanh mà không bị đổ dầu bóng nhẫy.
Kem lót Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl cũng giúp mình tự tin chọn kem nền hơn vì giờ đây, mình không lo kem nền bị xuống tông, ngả hồng như trước nữa!

Nếu bạn đang gặp khó khăn với lớp nền, nhất định hãy thử primer Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl nhé!

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x