Sữa chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream

Mã SP: 1977 hoặc CAV1977

Nhãn hiệu: SKII

XUất sứ: Nhật Bản

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Một trong những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da không thể thiếu nếu muốn có một làn da đẹp trắng sáng, hạn chế tác nhân gây lão hóa da nhanh chóng thì phải kể đến kem chống nắng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng kem chống nắng khác nhau như Kem Chống Nắng Vichy xịtKem chống nắng Ice Sun… Tùy thuộc vào từng loại da mà bạn chọn cho mình dòng kem chống nắng phù hợp nếu da dầu, hỗn hợp thiên dầu hay bạn đang có một làn da nhạy cảm thì có thể chọn Kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Emulsion SPF30/PA+++.

➤ Kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Emulsion còn chứa nhiều Vitamin B3. Đây là dưỡng chất thật sự cần thiết cho làn da của chúng ta. Vitamin B3 giúp ngăn da bị khô, sạm, hình thành nám và đồi mồi sớm; giúp bảo vệ làn da khá toàn diện bởi những tác động từ ánh sáng mặt trời, khói bụi và các chất độc hại khác, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da luôn mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh.
➤ Ngoài 3 thành phần trên, Kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Emulsion còn chứa dưỡng chất Ume, một thành phần tự nhiên được chiết xuất từ mận, làm chức năng chính là chống lại quá trình oxy hóa, nhờ vậy ngăn ngừa tối đa những tổn thương trên da.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x