Kem dưỡng mắt SANA, trị thâm chống lão hóa 25g

Mã SP: 2705

Made in : Japan 

Trọng lượng :25g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Kem dưỡng da vùng mắt Sana Nameraka Soymilk tăng cường dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa, cải thiện quầng thâm, trũng da, nhăn da vùng mắt. Chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành Isoflavone cung cấp dưỡng chất cho da, làm mờ vết nhăn mắt do da quá khô. Có tác dụng làm do da hết bị thâm quầng và chảy xệ, giúp cải thiện vùng mắt bị thâm đen, nhăn hoặc khô. Hoạt chất isoflavone có trong đậu nành sẽ giúp vùng mắt bạn trở nên căng mịn, tạo độ đàn hồi và giữ ẩm tốt cho da.

Trong danh sách của những chất có khả năng dưỡng ẩm và giúp tạo sự đàn hồi cho da thì chiết xuất từ đậu tương – soybean essence là một trong những ứng cử viên rất được đánh giá cao. Đặc biệt hơn, trong bộ mỹ phẩm này còn có chứa hoạt chất isoflavone có trong đậu nành, được cho là rất tốt cho cơ thể, giúp chữa bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như da dẻ mịn màng, săn khít.

Đặc biệt còn chứa thêm collagen, ngoài ra không pha màu, mùi hay dầu nên không sợ gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay các loại dị ứng gây mụn.

• Cách dùng:
Lấy 1 lượng nhỏ bằng hạt chanh, chấm nhẹ lên vùng mắt sau khi rửa mặt sạch, ngày 2 lần sáng và tối. Lưu ý chỉ lấy đầu ngón tay chấm nhẹ, không miết theo đường ngang

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x