Kem dưỡng da giảm nhăn , nâng cơ ban đêm Lancome 15ml

Mã SP: 2645

Nâng cơ và làm săn chắc da

Kích hoạt năng lượng làm săn chắc da

Da trông mịn màng hơn, khuôn mặt trông sắc nét hơn từ mọi góc nhìn.

Made in : France 

Dung tích : 15ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Khi xã hội phát triển, góc nhìn về cái đẹp dần thay đổi. Vẻ đẹp mới hiện đại chính là vẻ đẹp của những đường nét sắc xảo, thon gọn và có phần góc cạnh trên khuôn mặt. Xu hướng mặt V-shape từ giới nổi tiếng và thời trang đã nhanh chóng lan tỏa, thôi thúc các tín đồ của cái đẹp bằng mọi cách đạt được chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại. Không cần nhờ đến phương pháp dao kéo, bạn vẫn sở hữu được khuôn mặt V-shape tự nhiên, hài hòa với bí quyết làm đẹp mới đến từ Lancôme.

Sở hữu khuôn mặt “V-shaped” thon gọn với Công nghệ MỚI ưu việt 2 trong 1 cho làn da săn chắc đầy sức sống. Những dấu hiệu chảy xệ da ở vùng cổ và hai bên má giảm đáng kể. Da trông mịn màng hơn, khuôn mặt trông sắc nét hơn từ mọi góc nhìn.

Công dụng của sản phẩm:

Rénergie French Lift™ của Lancôme đã mở ra một kỷ nguyên mới cho kỹ thuật nâng cơ và làm săn chắc da, mang lại hiệu quả đặc biệt cho làn da trên khuôn mặt.

Rénergie French Lift™, là sự kết hợp chưa từng có giữa phương thức massage độc đáo nhờ dụng cụ massage cầm tay và kem dưỡng nâng cơ ban đêm cho hiệu quả cao. Ngày qua ngày, làn da trở nên săn chắc trở lại và gương mặt căng tràn sức sống của tuổi trẻ. Làn da như được tái sinh.

Renergie French Lift ™ giúp kích thích và tái định hình lại vị trí những vùng cơ mặt, cho làn da săn chắc thấy rõ ngay tức thì.

Bạn nên dùng kèm dụng cụ massage chuyên biệt giúp kích hoạt năng lượng làm săn chắc da. Từng chi tiết nhỏ nhất của dụng cụ bằng silicone này được thiết kế để cân bằng giữa sự nhẹ nhàng và độ dứt khoát, độ dẻo dai, giống như những động tác massage bằng tay của chuyên gia. Phần massage được thiết kế bằng silicone đặc biệt, bổ trợ cho những khấc hình chữ V được dập nổi trên mặt đĩa để dễ dàng bám trên da và tác động sâu đến những lớp tế bào bên trong.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

1. Massage mặt trước khi dùng sản phẩm với dụng cụ massage chuyên biệt:

– Bắt đầu từ cằm, massage dọc theo đường xương hàm và xuống vùng cổ. Động tác sau dài hơn động tác trước. Thực hiện 3 lần cho mỗi bên mặt.

– Bắt đầu từ giữa cằm, massage theo hướng lên dọc đường xương hàm. Bắt đầu từ khóe miệng với động tác ngắn theo hướng lên đến gò má và kết thúc  động tác cuối ở bên thái dương.

– Bắt đầu từ giữa hai chân mày, massage hướng đi lên theo chiều dọc của vùng trán. Chỉ cần sử dụng 1/3 mặt đĩa massage để tạo lực chính xác trên vùng trán.

Lưu ý: Động tác massage nên được thực hiện trên da khô, sau khi đã làm sạch và chưa thoa sản phẩm dưỡng da.

2. Chấm kem ở 5 điểm trên mặt, massage nhẹ nhàng để kem thấm vào da.

Thương hiệu: Lancome

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x