Chi tiết sản phẩm

 

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Larcps Cicaplast Baume B5 – kem dưỡng phục hồi làm dịu đến từng tế bào da
#27Ok/ tuýp 4Oml, ship2Ok ạ
???? Được khuyên dùng bởi 90.000 bác sĩ da liễu trên toàn thế giới
- Kem #dưỡng_ẩm_phục_hồi_giúp_làm_dịu nhanh, #giảm_kích_ứng cho da, đặc biệt là các làn da bị kích ứng do dùng retinoids, BHA/AHA, da bị mẩn đỏ hoặc các vết bỏng da do cháy nắng, bệnh chàm da, côn trùng cắn, các vết hăm tã của trẻ nhỏ...
- Thúc đẩy #tái_tạo_da nên có hiệu quả trong việc #làm_mờ_các_vết_rạn_da, hoặc các làn da đang phục hồi sau trị liệu laser, trên những vết thương (đã tháo chỉ hoặc trên các vết sẹo đã đóng miệng và không còn rỉ dịch) #giúp_da_mau_lành_giảm_thâm.
Không chứa paraben – không hương liệu - không gây bí tắc lỗ chân lông nên #phù_hợp_với_cả_làn_da_nhạy_cảm#da_bé_sơ_sinh_trên_1_tuần_tuổi
Dùng được cho cả MẶT , MÔI và BODY
Chất kem đặc nên đối với da dầu mình có thể thoa 1 lớp mỏng là ổn ạ ^^
Thành phần nổi bật trong Kem dưỡng ẩm phục hồi da Larcps Cicaplast Baume B5:
• Panthenol 5% (vitamin B5): Đây là thành phần có mặt trong hầu hết các loại kem dưỡng ẩm. Có tác dụng làm dịu da tức thì các kích ứng hay bỏng rát, dưỡng ẩm theo cơ chế Humectants (tức là hút ẩm từ môi trường và lớp hạ bì lên trên bề mặt da). Nồng độ 5% là nồng độ cao nhất được phép của Panthenol trong 1 sản phẩm.
• Madecassoside: Một thành phần được chiết xuất từ cây centella asiatica (cây rau má), với tác dụng làm dịu da và chống viêm, đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo da, chữa lành các vết thương và làm liền sẹo.
• Đồng, Kẽm, Mangan: Các kim loại ở trong các hợp chất muối Copper Gluconate, Zinc gluconate, Manganese gluconate đóng vai trò như là một lớp "áo giáp" chống lại vi khuẩn, kháng viêm, làm se và phục hồi các tổn thương lớp biểu bì.
• Dimethicone: Giúp giảm mất nước, duy trì độ ẩm để bảo vệ cho làn da đang bị khô ráp, bong tróc, nứt nẻ, trầy xước.
• Nguồn nước khoáng của Larcps: chứa nhiều khoáng chất, nguyên tố vi lượng, hàm lượng cao selenium – 1 chất chống oxy hoa tự nhiên giúp nhanh chóng làm dịu và giảm kích ứng trên các vùng da bị tổn thương, da được “phục hồi” và trở nên tươi sáng, khoẻ mạnh hơn
• Ngoài ra, không thể không nhắc đến các thành phần tuyệt vời khác có trong Cicaplast B5 như Hyaluronic acid, glycerin - với tác dụng dưỡng ẩm phục hồi và Tocopherol (vitamin E) - bảo vệ da chống lại tia cực tím.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x