Rượu Phúc Lộc Thọ Nhật Bản 500ml

Mã SP: 3343

Made in: Japan

Dung Tích: 500ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Rượu Phúc Lộc Thọ có nghĩa là may mắn no đủ trường thọ.

Ông Phúc biểu tượng cho sự may mắn, phải chăng lành. tương truyền, Ông Phúc là 1 quan liêm khiết của triều đình. Theo ý kiến xưa, nhà đông con là nhà sở hữu phúc nên thỉnh thoảng còn thấy mang một đứa trẻ đang nắm lấy áo Ông Phúc, hoặc nhiều đứa trẻ vây vòng quanh ông.

Ông Lộc hay Thần Tài biểu trưng cho sự ấm no, phồn thịnh vượng. Theo truyền thuyết, Ông Lộc được sinh tại Giang Tây, sống trong thời Thục Hán của Trung Quốc, ông còn là một quan to của triều đình, có rất nhiều tiền của. Ông thường mặc áo màu xanh lục vì trong tiếng Hoa, “lộc” phát âm gần với lục”, tay cầm “loại như ý”.

Ông Thọ biểu trưng cho sự sống lâu có hình ảnh là 1 ông già râu tóc bạc trắng, trán hói và dô cao, tay cầm quả đào, bên cạnh thường mang thêm con hạc. Trên gậy có buộc thêm hồ lô. Rất nhiều những tượng trưng đều biểu trưng cho sự trường thọ, bất tử.

Bộ rượu Tam Tiên Phúc Lộc Thọ có nguyên khí của sao Lục, Bạch, Kim Tinh sở hữu tác dụng rất to trong vận 8. Cát khí mang lại cho chủ nhà phúc lộc và công danh, tiền tài nâng cao tiến, thường dùng nâng cao cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch chủ về phúc lộc, công danh, học hành hoặc nâng cao tuổi thọ, sức khoẻ và cầu sinh thêm con cái…

Rượu phúc Lộc Thọ là món quà ý nghĩa cho mọi gia đình biểu tượng cho phong lưu, mau mắn và trường thọ. Đây là một sản phẩm rượu phong thủy vô giá.

 


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x