Chi tiết sản phẩm

 

HÀNG HÓT ĐÃ ZÌA TAHHH TÂHHHH
????????????Rượu mơ Oenon Nhật Bản 2000ml “chinh phục” vị giác người dùng
????Rượu mơ Oenon Nhật Bản 2000ml mang hương vị đặc trưng, truyền thống đậm chất xứ sở mặt trời mọc rất được yêu thích sử dụng vào những ngày hè nắng nóng. Công dụng rượu mơ Oenon tốt cho sức khỏe, giúp phái nữ làm đẹp và có làn da sáng hồng, căng mịn.
????Thông tin chi tiết:
- Thương hiệu : Oenon, Nhật Bản
- Quy cách : Hộp giấy 2 lít
- Nồng độ : 8%
????????Rượu mơ Oenon Nhật Bản 2000ml được chiết xuất từ những trái mơ xanh tươi rói chứa hàm lượng vitamin C rất tốt cho sức khỏe. Với công thức lên men độc đáo từ rượu sake ngâm với mơ xanh, đường phèn tinh khiết dựa trên công nghệ tiên tiến giúp cho vị rượu mơ ngọt thanh, dịu nhẹ cả nam và nữ đều dùng được.
????CÔNG DỤNG: Để tìm hiểu công dụng rượu mơ Oenon 2000ml cần kể qua các thành phần, đặc tính của nguyên liệu tạo nên sản phẩm như:
????Axit citric hữu cơ có trong rượu mơ Oenon có tác dụng thư giãn tinh thần, giảm mệt mỏi và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Nếu như sử dụng thường xuyên còn giúp giảm lo âu và cải thiện giấc ngủ được sâu hơn.
????Vào trước mỗi bữa ăn sáng, trưa uống thêm ly rượu mơ nhỏ kích thích tiêu hóa, tăng vị ngon miệng khi thưởng thức. Hơn nữa, loại thức uống thơm ngon này còn hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột rất tốt.
????Vitamin A tốt cho mắt, hệ thần kinh đồng thời lượng vitamin C trong rượu mơ Oenon Nhật Bản 2000ml giúp làn da chị em phụ nữ trở nên hồng hào, trắng mịn và ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa.
????CÁCH THƯỞNG THỨC:
????Cách 1: Thông thường rượu mơ được uống ướp lạnh hơn uống nóng, đôi khi rượu mơ còn được sử dụng để làm nước cocktail.
????Cách 2: Bạn có thể chọn uống cùng soda. Tuy nhiên, vào những ngày hè oi bức cho thêm chút đá vào ly rượu giúp tăng kích thích vị giác đồng thời giải khát rất lý tưởng.
????Cách 3: Ngoài ra, rượu mơ Oenon 2000ml khi kết hợp thưởng thức cùng với các món hải sản tươi sống sẽ tạo ra bữa ăn vô cùng tuyệt hảo và hấp dẫn.
????LƯU Ý: khi sử dụng rượu mơ Oenone như sau: Cần để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Cách bảo quản tốt nhất có thể để trong ngăn mát tủ lạnh khi uống lấy ra sẽ ngon hơn rất nhiều.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x