Hạt tổng hợp Kirkland sấy khô 1,13kg (Mixed Nuts

Mã SP: 3725

Made in : USA

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

<3 Hạt tổng hợp Kirkland sấy khô 1,13kg (Mixed Nuts) là một món ăn với 5 loại hạt đã được tách vỏ cứng: Hạt mắc ca - Hạt hạnh nhân - Hạt hồ đào - Quả hạch Brazin - Hạt điều - muối biển nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

<3 Hạt được rang muối có vị mặn nhẹ, không chứa chất bảo quản, thích hợp với tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn.

<3 Ngồi nhà nhâm nhi vài hạt vừa ngon miệng vừa bổ sung nhìu khoáng chất và vitamin cũng như các loại dầu omega rất tốt cho sức khoẻ ạ ^^

Những lợi ích của Hạt tổng hợp Kirkland sấy khô

- Hạt Mắc ca: là một trong những loại hạt đắt nhất thế giới. Chính vì vậy hạt macadamia được mệnh danh là “hoàng hậu” của các loại quả khô bởi tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Loại hạt này giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein và khoáng chất rất tốt cho sự hình thành và phát triển đặc biệt là sự phát triển trí não của thai nhi.

- Hạt điều: Chất proanthocyanidins trong hạt điều có tác dụng cô lập các khối u và ngăn chặn các tế bào ung thư phân chia. Hàm lượng đồng cao, chất phytochemical và chất chống oxy hóa là nguồn chính tạo nên sức mạnh để loại bỏ các gốc tự do gây ung thư.

- Hạt hồ đào: là vị thuốc bổ thận tráng dương, tốt cho cả nam và nữ. Chúng có tác dụng bổ thận chữa dương hư, lưng đau gối mỏi, hen suyễn (do thận hư) tân dịch khô, táo bón, tiểu nhiều lần, tình dục kém, di mộng tinh.

- Hạt hạnh nhân: cân bằng lượng Cholesterol trong cơ thể, giúp cải thiện trí tuệ, tốt cho thai nhi, rất tốt cho tim, giúp cải thiên da và tóc, giúp cân bằng và điểu hòa huyết áp, phòng chống một số loại bệng ung thư, giảm béo cực kỳ hiệu quả.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x