Viên Bio Zinc Blackmore 84 viên

Mã SP: 4248

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Mỗi ngày uống 1 viên chung với bữa ăn ạ.
Kẽm là một yếu tố vi lượng cần thiết cho sự sống vì nó tham gia vào rất nhiều quá trình sinh học quan trọng trong cơ thể giúp:
Kẽm là khoáng chất rất quan trọng đối với sức khỏe não bộ. Kẽm cùng với vitamin B6 giúp chất dẫn truyền thần kinh trong bộ não hoạt động tốt hơn.
bên cạnh canxi thì kẽm cũng là một trong những thành phần cần thiết cho xương khỏe mạnh (nên uống kẽm và canxi vào thời gian khác nhau vì hai nguyên tố này có sự hấp thụ cạnh tranh nhau)
Một trong những dấu hiệu của sự thiếu hụt kẽm là rụng tóc. Ngược lại, khi bạn hấp thụ đầy đủ kẽm, tóc trở nên dày và bóng khỏe. Trong thực tế, kẽm rất hữu hiệu để kích thích mọc tóc, vì vậy mà các bác sĩ thường khuyên người bị rụng tóc nên bổ sung kẽm.
Kẽm hỗ trợ đưa vitamin A vào võng mạc. Nếu không có kẽm, mắt không nhận được đủ lượng vitamin A cần thiết, và kết quả gây suy giảm thị lực.
Kẽm được sử dụng để phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện thể dục thể thao. Kẽm cũng hỗ trợ cơ bắp khi mệt mỏi, giúp nâng cao năng suất lao động.
Đầu tiên, kẽm giúp loại bỏ mụn trứng cá vì nó điều chỉnh lượng dầu và làm giảm nhiễm khuẩn gây ra mụn. Ngoài ra, kẽm giúp sản xuất collagen và chất này mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
Kẽm giúp cân bằng rất nhiều nội tiết tốt trong cơ thể. Kẽm cũng cần thiết cho kích thích tố sinh sản và kích thích tố tuyến giáp.
Kẽm đóng một vai trò quan trọng trong chức năng tuyến tiền liệt. Nếu thiếu hụt yếu tố sống còn này thì sẽ dẫn đến trục trặc sinh sản nam giới và các vấn đề tuyến tiền liệt.
9. #Hỗ_trợ_chức_năng_tiêu_hóa: Kẽm đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì tuyến tiêu hóa khỏe mạnh, đóng vai trò sản sinh ra các enzyme tiêu hóa, trong đó nó đảm bảo sản sinh các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả. Kẽm cũng rất cần thiết cho việc đổi mới các mô ruột và sản sinh mật giúp cho tiêu hóa khỏe mạnh.
10. #Hỗ_trợ_phòng_bệnh_tiểu_đường_và_ung_thư: Vai trò của kẽm trong việc sản xuất insulin đã tạo ra một bức tường phòng thủ cực tốt trong việc chống lại bệnh tiểu đường. Mặt khác, kẽm cũng cải thiện chức năng miễn dịch khi là một chất chống oxy hóa và chống viêm sưng, tất cả đều giúp ích trong việc điều trị và phòng ngừa ung thư.
Viên kẽm Bio Zinc của Blackmore không chỉ chứa #25mg Kẽm mà còn được bổ sung thêm #2500IU_Vitamin_A - #50mg_Vitamin_B6 - #25mg_Magie - #2mg_Mangan giúp:
- Duy trì cơ thể khoẻ mạnh
- Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể
- Chống oxy hoá cho cơ thể, chống viêm sưng từ đó giúp chống lại các tác nhân gây bệnh cho cơ thể
- Hỗ trợ thúc đẩy phát triển tế bào, giúp mau lành vết thương
- Duy trì sức khoẻ sinh sản
- Hỗ trợ sản xuất tinh trùng khoẻ mạnh
- Duy trì làn da được khoẻ mạnh, giảm mụn trứng cá.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x