Mặt nạ Niacinamide gói 30 miếng

Mã SP: 4859

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

1. Cải thiện tình trạng lão hóa da
Tình trạng lão hóa xuất hiện do đứt gãy các mô liên kết. Ngoài ra, lượng collagen và elastin bị thiếu hụt trong cấu trúc tế bào cũng là lý do hình thành các vết nhăn, vết chân chim trên làn da của bạn. Niacinamide giúp tăng sinh collagen, thúc đẩy sự liên kết giữa các tế bào. Nhờ đó, tình trạng lão hóa da được ngăn ngừa và các vết nhăn cũng được khắc phục rõ rệt.
2. Hạn chế tình trạng tăng sắc tố da
Niacinamide là hợp chất có khả năng hạn chế tối đa tình trạng tăng sắc tố da. Niacinamide hoạt động giúp giảm sự sản sinh melanin trong cơ thể. Nhờ đó, tình trạng thâm, nám, sạm da được giảm đáng kể.
3. Niacinamide giúp chống oxy hóa
Sự chuyển hóa của niacinamide trên bề mặt da sản sinh ra cac hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh. Từ đó, các gốc tự do trên da được loại bỏ khi sử dụng sản phẩm có chứa hoạt chất này.
4. Niacinamide cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da
Niacinamide là hợp chất giúp tăng sinh ceramides cho làn da. Các hoạt chất này như hàng rào bảo vệ, giúp da lấy lại được sự mềm mại, mịn màng. Theo nghiên cứu, chỉ 2% niacinamide có tác dụng giảm thoát nước đến hơn 24%. Có thể nói, niacinamide cũng là yếu tố đóng vai trò ngăn cản sự thoát ẩm, lưu giữ độ ẩm trên da.
5. Điều tiết lượng dầu thừa
Hoạt chất này không chỉ phù hợp với những ai sở hữu làn da khô, da dầu cũng có thể sử dụng để điều chỉnh tuyến bã nhờn. Bởi vì niacinamide có khả năng ngăn chặn việc tiết dầu quá mức, nhờ đó da dầu nhờn vẫn được cung cấp lượng ẩm cần có nhưng hạn chế được tuyến dầu tiết bã nhờn dư thừa.
6. Cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh
Môi trường ô nhiễm, tia cực tím có thể là những nguyên nhân gây ra tình trạng đứt gãy liên kết giữa các tế bào. Nhờ niacinamide, các tế bào bảo vệ được hình thành, hạn chế tối đa tác động từ môi trường lên cơ thể. Đồng thời, khi bạn duy trì sử dụng niacinamide trong thời gian dài, các tế bào sẽ được tăng cường sự liên kết và chuyển hóa, tạo ra các tế bào mạnh khỏe duy trì làn da căng mịn trẻ trung.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x