Kem trang điểm CC Kanebo Freshel CC cream 50g

Mã SP: 2663

  1. Chống nắng 32++
  2. Dưỡng ẩm
  3. Kem nền
  4. Che khuyết điểm
  5. Phối đều màu, sáng da

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Kem CC cream Kanebo Freshel SPF32 PA++ Nhật Bản kem lót, dưỡng, chống nắng giúp sáng hồng màu da: Một sản phẩm tất cả trong một, vừa giữ ẩm vừa chống nắng bảo vệ da, vừa có lớp màu trắng hồng nhẹ nhàng hiệu chỉnh tone da, giúp da sáng hồng, đẹp tự nhiên và căng mọng.

Giới thiệu sản phẩm Kem nền CC Kanebo:
  • CC Cream Kanebo Freshel ra đời là để khắc phục nhược điểm của BB Cream. 
  • Kế thừa công thức 3 in 1 của BB Cream gồm: Kem lót – kem che khuyết điểm – Kem nền trong cùng một sản phẩm, CC Cream Kanebo Freshel có thêm nhiều cải tiến mới như mỏng và mịn hơn BB, độ che phủ tốt hơn.
  • Kết cấu của CC Cream khá lỏng và nhẹ, gần như dạng mousse, lại không chứa dầu nên hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta.
  • Thích hợp với mọi loại da.

 

CC cream Kanebo Freshel SPF32, PA++ lót dưỡng chống nắng, sáng hồng màu da: Một sản phẩm tất cả trong một, vừa giữ ẩm vừa chống nắng bảo vệ da, vừa có lớp màu trắng hồng nhẹ nhàng hiệu chỉnh tone da, giúp da sáng hồng, đẹp tự nhiên và căng mọng.

Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới. CC cream của Kanebo tạo ra 1 lớp nền rất mỏng và tự nhiên trên da bạn, có thể dùng hằng ngày mà không phải lo lắng sự bào mòn xảy ra trên da.
Với những cô gái yêu thích phong cách trang điểm trong suốt như những “Hậu duệ mặt trời” thì nên thử CC Cream của Kanebo, nó mang lại một lớp make up mỏng, trong veo, mịn màng, hồng hào và sáng bóng.

 

Make up không khó và phức tạp như mọi người tưởng, chỉ cần 1 BB Cream hoặc CC Cream để có lớp nền hoàn hảo, 1 cây chì kẻ lông mày, 1 cây mascara cho hàng mi cong vút, 1 chút son với màu yêu thích trong vòng 5 phút bạn đã có một khuôn mặt sáng hoàn toàn khác biệt.

Made in : Japan
Trọng lượng : 50g


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x