Kem chống nắng SK II

Mã SP: 2741

Made in : Japan 

Trọng lượng : 30g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Đã rất nhiều lần bạn nghe các ngôi sao nói rằng thói quen thoa kem chống nắng là bí mật cho làn da đẹp của họ – và giờ đã có nghiên cứu chứng minh được điều này.

Tất nhiên là làn da của bạn không thể trông trẻ mãi được, dù có làm gì đi chăng nữa thì da cũng bắt đầu quá trình lão hóa ở khoảng 55 tuổi. Tuy nhiên, việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày có tác dụng ngăn ngừa ánh nắng, không có dấu hiệu lão hóa trên da, do đó giúp da bạn trông trẻ hơn lâu hơn.

Ngược lại, những người chỉ thỉnh thoảng hoặc không bao giờ dùng kem chống nắng thì da sẽ bị lão hóa đi (trung bình 24% của da) với các dấu hiệu như khô da, nhăn, đồi mồi, và thậm chí có thể là nám da.

Nên thoa kem chống nắng mỗi ngày là bước không thể thiếu để chăm sóc, dưỡng da mịn màng, trắng sáng và trẻ mãi.

Kem chống nắng SK-II Whitening Source Dermdefinition UV Lotion SPF 50 nhưng đúng với tên gọi của nó. Chỉ số chống nắng SPF50 giúp bảo vệ làn da chống lại tác hại của tia UVA UVB đến hơn 8 tiếng đồng hồ (một thời gian không hề ngắn)

Kem chống nắng SK-II với công thức giàu dưỡng chất chống oxi hóa có tác dụng bảo vệ da khỏi sự ảnh hưởng của quá trình oxi hóa mỡ da do vậy có thể ngăn chặn các nhân tố làm tổn thương đến hàng rào bảo vệ da.

SK-II Whitening Source Dermdefinition UV Lotion còn chứa thành phần Pitera đặc biệt, giúp giữ nước, làm căng mịn bề mặt da, se khít lỗ chân lông và kiềm đầu tốt.

Kem chống nắng SK-II Whitening Source Dermdefinition UV mùi rất nhẹ nhàng, không hề bết dính, thẩm thấu nhanh vào da và không làm mặt trắng bệt như những kem chống nắng khác.

Kem chống nắng SK-II còn tốt luôn với bề mặt da sần mụn, không bị bết dầu, thông thoáng lỗ chân lông, cảm giác nhẹ như không trên bề mặt da… cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x