Kem Chống Nắng Nivea Sun Super Water Gel

Mã SP: 4076

Xuất Xứ: Nhật Bản

Trọng lượng: 80g

Sản phẩm đang có giá sale nên không áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Kem Chống Nắng Nivea Sun Super Water Gel☀️☀️

????Rất nhiều loại KCN dành cho da mặt, nhưng KCN cho body review tốt thì chỉ có 1 số thui nhé, trong đó có em Nivea nội địa Nhật này được xem là kcn quốc dân được rất nhiều phụ nữ Nhật yêu thích bởi texture lỏng nhẹ, ko gây bết dính da mà giá thành lại hết sức hịc sinh sinh viên, dành cho cả body và mặt luôn ạ ????.
☀️Mùa hè gay gắt như thế này rất dễ làm cho da chúng ta hay bị cháy nắng, sạm… Vì thế mà các chị em chúng ta nên sử dụng cả KCN toàn thân nữa nha.
????Ưu điểm số 1 của Kem chống nắng Nivea là texture y như nước, tan ngay tren da sau khi thoa, hoàn toàn ko mảng trắng hay bí rít.
????Có khả năng chống lại cả 2 loại tia cực tím là UVA và UVB, với SPF 50 vừa giúp da ko bị cháy nắng, sạm đen thêm khi tiếp xúc với tia cực tím, vừa bảo vệ da khỏi nguy cơ lão hóa tế bào, mất đi độ đàn hồi
????Kcn Nivea cũng không quên ấp ủ các thành phần dưỡng da từ nguồn gốc khoáng thiên nhiên. Chúng nhẹ nhàng thẩm thấu giúp bổ sung độ ẩm, cho bề mặt da mịn như được tưới nước sau khi thoa.
????Ngoài ra, còn chứa thành phần kháng viêm giúp giảm viêm sưng, giảm kích ứng và tình trạng da mẫn đỏ. Do đó, da mụn viêm sử dụng cũng rất hiệu quả nhé.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x