QUÀ TẶNG-Trà gạo lứt rang và trà xanh Nhật bản

Mã SP: 4037

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 Ngoài tác dụng thanh nhiệt, mát gan mà mọi người đều biết, nước trà gạo lứt rang còn đem lại nhiều tác dụng không ngờ khác. Phân tích máu của một số người uống nước gạo lứt rang cho thấy, #máu của họ #rất_sạch#Hồng_huyết_cầu_tròn và #huyết_thanh_trong. Trong khi ở nơi những người khác hồng huyết cầu hoặc là méo mó, hoặc là nhiều độc tố và ký sinh trùng.

<3 Hơn nữa, kiên trì uống trà gạo lứt rang sẽ giúp làm giảm hoặc không còn nhức mỏi mỗi khi thời tiết thay đổi, chữa dứt chứng #táo_bón kinh niên. Nước trà gạo lứt rang giúp chống mất nước trong trường hợp bị tiêu chảy và cầm tiêu chảy rất tốt, nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.

<3 Uống trà gạo lứt rang trường kỳ sẽ hết được bệnh gút, chứng phong thấp của người già. Cơ thể bạn sẽ tràn trề sinh lực, không còn thấy uể oải hay mỏi mệt, người lớn tuổi không còn phiền não vì chứng đi tiểu đêm nhiều lần. Nếu nói về trà gạo lứt rang có tác dụng gì, thì có thể khẳng định rằng nó là một bài thuốc rất quý cho sức khỏe con người.

<3 Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn giúp cho #nước_da_hồng_hào, sáng, đẹp, nhờ làm cho máu sạch, không chứa độc tố

<3 Sở dĩ trà gạo lứt đem lại nhiều công dụng như vậy vì gạo lứt có nhiều chất fiber có thể làm giảm lượng đường và cholesterol trong máu, đồng thời cũng có thêm những chất mineral như magnesium, manganese, zinc.

Cách dùng :

Rất dễ sử dụng và tiện lợi

Bạn có thể sử dụng như trà dùng hàng ngày hoặc sử dụng thay nước uống.

_ Bạn đong một lượng trà vừa đủ khoảng 100g vào trong nồi chứa 2 lít nước.

_ Đun lửa nhỏ và th đến khi hạt gạo chín mềm rồi lọc nước uống. Mùi vị của gạo lức rang và trà xanh hòa quyện rất thơm, hơn nữa vị rất dễ uống

_ Cách khác là Bạn cũng có thể pha như trà bình thường để uống luôn nhé

_ Nếu bạn thích uống lạnh, hãy để trà nguội rồi cho vào tủ lạnh uống trong 1 ngày nhé. Nếu đem đến nơi làm việc hoặc đi học, một hớp trà gạo lức rang sẽ giúp bạn tỉnh táo và làm việc suốt một ngày dài.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x